วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

วิธีการรับเงินรายได้จาก SiamTopUp

about_business_siamtopup
 http://siamtopupexpress.nitrous4online.net
สำหรับวิธีการรับเงินรายได้จาก SiamTopUp.com มีเพียง 2 วิธีเท่านั้นครับ
 
วิธีที่ 1.
รับเป็นเงินสดจากการเปิดให้บริการรับเติมเงินออนไลน์มือถือ,เกมส์ออนไลน์
 
วิธีนี้เป็นวิธีรับรายได้จากการที่เราเป็นตัวแทนรับเติมเงินออนไลน์เข้าระบบมือถือต่างๆ
โดยรับเป็นงินสดเสมอ เหมาะสำหรับผู้ที่มีทำเลในการรับเติมเงิน และช่องทางในการ
รับเติมเงิน เช่น อาจจะมีหน้าร้านในการรับเติมเงินมือถืออยู่แล้ว หรือ รับเติมเงินจาก
เพื่อนบ้าน เพื่อน ๆ ในสถานศึกษา หรือสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ซึ่งเป็นวิธีที่เราจะได้รับ
เงินได้เร็วที่สุด และ ได้ผลกำไรจากส่วนลดที่เราจะได้รับตามแผนการตลาดของ
SiamTopUp ด้วย โดยเราจะได้รับเงินเป็นเงินสดเข้ามาเก็บไว้ที่เราเสมอ
 
ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าเติมเงินมือถือระบบ True 100 บาท เราจะได้รับเงินสด
จากลูกค้า 100 บาท และลูกค้าก็จะได้รับเงินเข้ามือถือของเขา 100 บาทเช่นกัน
โดยเราจะถูกหักเงินในบัญชีหน้าร้านของเราเพียง 95 บาทเท่านั้น เนื่องด้วยจาก
แผนการตลาดของ SiamTopUp ที่ให้ส่วนลดในการเติมกับเรา ซึ่งในที่นี้ระบบก็คือ
-True ซึ่งเราจะได้อัตราส่วนลด 5% ตามแผนการตลาดของบริษัท
-เงินที่ลูกค้าต้องการเติมคือ 100 บาท เราจะำได้ส่วนลด (100-5%) = 5 บาท
 
เงินที่เราเก็บได้จากลูกค่าก็คือ เงินต้นทุน + รายได้จากส่วนลด นั้นเอง (95+5= 100)
 
ซึ่งวิธีนี้เป็นวิธีที่เราจะได้รับเป็นเิงินสดกลับเข้ากระเป๋าทุกวันที่เปิดให้บริการรับเติมเงิน
มือถือ
 
 
วิธีที่ 2.
SiamTopup รับซื้อค่าโทร กรณีที่ผู้ใช้มีจำนวนเงินเหลือ
 
 
20%
20%
25%
SiamTopup รับซื้อค่าโทร กรณีที่ผู้ใช้มีจำนวนเงินเหลือ เป็นจำนวนมากแล้วต้องการมาขายให้กับเรา โดยจะ คิดตามเปอร์เซ็นต์ที่กำหนดไว้
 
 
 
กรณี ที่ผู้ใช้ต้องการซื้อเฉพาะค่าโทรสามารถติดต่อกับ เจ้าหน้าที่ของทาง SiamTopup เพื่อติดต่อสอบถาม ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมต่างๆ
* ขายเฉพาะค่าโทรเท่านั้น
 
ท่านสามารถติดต่อโดยตรงกับแผนก SiamTopup Shop
ได้ในวัน จันทร์ถึงศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น. เว้นวันหยุดราชการ
หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่
080-0966251
080-3038429
087-7732205
 
วิธีที่ 3.
ยกเลิกการเป็นสมาชิกกับ SiamTopUp
 
กรณีต้องการเงินในบัญชีหน้าร้านคืน ท่านต้องยกเลิกใช้การบริการกับทาง SiamTopUp ซึ่งจะสามารถ ถอนเงินคืนทั้งหมดได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ และจะได้รับเงิน ภายใน 3 วัน โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของท่าน
 
แล้วนอกเหนือจากวิธีนี้ มีวิธีการรับเงินอีกหรือไม่ มีครับ
แต่จะเป็นวิธีที่นอกเหนือจากที่บริษัทกำหนดไว้นะครับ
 
วิธีพิเศษ.
แลกเงินในบัญชีหน้าร้านของท่าน เป็นเงินสดเข้าบัญชีธนาคารของท่าน
 
***วิธีนี้เป็นวิธีที่นอกเหนือจา่กที่บริษัทจัดไว้ให้นะครับ***
สำหรับผู้ที่ต้องการรับรายได้โดยสามารถ แลกจากเงินในบัญชีหน้าร้าน ของท่านเอง กับหัวหน้าทีม หรือสมาชิกของ SiamTopUp ที่ลงประกาศรับแลกเป็นเงินสด (เน้น ที่ไว้ใจได้เท่านั้นนะครับ )โดยที่จะต้องมีการตกลงและพูดคุยกันล่วงหน้าไว้ก่อนครับ
 
หลายท่านคงสงสัยกันแล้วใช่ไหมครับว่าทำไมถึงถอนเงินออกจากระบบโดยตรง ไม่ได้ ? แล้วมันจะได้เงินจริงหรอ? จะมีแค่เพียงตัวเลขแสดงรายได้ให้เห็นกันหลอกๆ ในระบบหรือเปล่า? อ่านมาถึงตรงนี้ี้ ผมมีคำตอบให้ครับสามารถอ่านหาคำตอบได้ใน FQA ถาม-ตอบข้อสงสัยได้เลยครับ
 
(ซึ่งเมื่อก่อนตัวผมเองก็ตกอยู่ในภาวะอาการมืนงงและสงสัยว่าจะนำเงินรายได้ออกจาก SiamTopUp ได้อย่างไรเช่นเดียวกับท่าน เหมือนกันล่ะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น