วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

สิ่งที่คุณจะได้รับหลังการ Active เป็นสมาชิก

สิ่งที่คุณจะได้รับหลังการ Active เป็นสมาชิก
สรุปสิ่งที่ท่านจะได้รับหลักจาก Active เป็นสมาชิกอย่างสมบูรณ์ มีรายละเีอียดดังต่อไปนี้
- ท่านสามารถเป็นตัวแทนรับเติมเงินค่าโทรมือถือทุกระบบ และเติมเงินบัตรเงินสด True Money,@cash ได้ ทันที่ และสามารถทำที่ไหนก็ได้ที่มีคอมพิวเตอร์ต่ออินเตอร์เน็ต ที่บ้าน ที่ทำงาน ที่มหาลัย ที่โรงเรียน ที่ร้านเน็ต ร้านเกมส์ ได้ทุกที่์ โดยทำธุรกรรมผ่านหน้าเว็บไซด์ของwww.siamtopup.com ภายใต้ username ของท่าน
- เมื่อท่านทำการโอนเงินสำหรับเป็นค่าเติมเงินออนไลน์ตามอัตราที่บริษัทกำหนด ท่านจะได้รับโบนัสพิเศษ หรือ Cash Rewards ซึ่งจุดนี้บริษัทอื่นๆ หรือระบบอื่นๆ เท่าที่ตรวจสอบมายังไม่มีให้คุณครับ มีที่ SiamTopUp ที่เดียวครับ
- ลูกค้าที่มาเติมกับท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับเติมจากเจ้าของระบบนั้นๆ ทุกประการ ตามโปรโมชั่นที่ลูกค้าของท่านถืออยู่
- ท่านจะได้รับผลตอบแทนจากส่วนลดตามแผนการตลาดของ SiamTopUp เข้าบัญชีหน้าร้านของท่านทันทีทุกครั้งที่มีการเติมเงินหรือแนะนำสมาชิก Active กับ SiamTopUp
- ท่านสามารถมีโอกาสสร้างรายได้จากแผนการตลาดแบบเครือข่าย หรือ Affiliate NetWork ในการแนะนำธุรกิจ SiamTopUp ให้เป็นที่รู้จักแก่บุคคลทั่วไปมากขึ้น จะทำให้คุณมีโอกาส รับรายได้กว่าแสนบาท เป็นไปได้ที่คุณจะไม่ต้องเพิ่มเงินเข้าบัญชีอีกเลย
- ได้รับเว็บไซต์ในการประชาสัมพันธ์ธุรกิจจาก SiamTopUp ฟรี! รูปแบบตามนี้ครับ "http://www.siamtopup.com/refercheck.php?r= UserName ของท่าน"
- แนะนำทุกเรื่องตั้งแต่เริ่มต้นสมัครกับ SiamTopUp , วิธีการทำงาน , ปัญหาในการทำงาน, จนถึงวิธีการรับเงินรายได้ สอนกันแบบเป็นขั้นเป็นตอนจาก SiamTopUp eXpress Team
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น